วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน








โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน













ตั้งอยู่ในดินแดนแห่งเสน่ห์มนต์ขลังและมีเอกลักษณ์พิเศษในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติอันน่าประทับใจของชายทะเลฝั่งตะวันตกของอ่าวไทย
เมืองชายฝั่งทะเลอย่างหัวหินสามารถรักษาเสน่ห์ความเป็นไทยอันเงียบสงบ ซึ่งดึงดูดใจและเหมาะกับรสนิยมชนชั้นสูงในสมัยก่อน จึงทำให้หัวหินกลายเป็นเมืองตากอากาศฤดูร้อนยอดนิยมสำหรับราชนิกุลไทยมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2463 หากขับรถมาจากกรุงเทพฯ คุณจะถึงหัวหินอย่างสบายๆ ในเวลาเพียงสองชั่วโมงครึ่ง ชายหาดอันสวยงาม อากาศแบบเมืองร้อนที่ยอดเยี่ยม และความเชียวชอุ่ม ทำให้หัวหินกลายเป็นสถานพักตากอากาศที่หรูหราและสมบูรณ์แบบอย่างมาก
โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน อันตระการตาผสมผสานความสะดวกสบายที่หรูหราเข้ากับรูปแบบความเป็นไทยแบบคลาสสิคที่ยอดเยี่ยม และมีหาดส่วนตัวด้านหน้าที่คงสภาพสวยงามตามธรรมชาติไว้ อีกทั้งมีบึงน้ำที่ได้รับการตกแต่งด้วยต้นไม้อย่างกลมกลืนงดงาม สระบัว และสวนเมืองร้อนขนาบข้างสระว่ายน้ำอันอลังการ
สำหรับลูกค้าที่ต้องการรีสอร์ทที่มีความสมบูรณ์พร้อมในตัว โรงแรมหรูของเราให้บริการห้องพักที่มีพร้อมสรรพที่คุณต้องการ ทั้งทางเลือกในการรับประทานอาหารและความบันเทิง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและเล่นกีฬาที่หลากหลาย รวมไปถึงกีฬาทางน้ำ เทนนิส และสนามสควอทซ์ ศูนย์ฟิตเนส และเส้นทางขี่ม้า เสริมด้วยเทวารัณย์สปาหัวหิน อันสงบเงียบสำหรับที่สุดแห่งการปรนนิบัติ
ด้วยประวัติความเป็นมาที่เป็นตำนานและการบริการเอาใจที่น่าจดจำ ส่งผลให้โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในฐานะตัวเลือกที่พักแบบรีสอร์ทชายทะเล ของเหล่าชนชั้นสูงในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น